ผู้แต่ง : สถาบันวิชาการด้านสหกรณ์ เจ้าของเรื่อง : กรมส่งเสริมสหกรณ์ ISBN : 978-616-361-176-5 ขนาด (cm.) : 20.3 x 28.4 x 0.9 ปก / หน้า : ปกอ่อน / 26 หน้า เนื้อในพิมพ์ : ขาว-ดำ ราคา : - |
ภาพรวม :
คู่มือเล่มนี้เป็นแนวปฏิบัติในการบริหารจัดการ Farmers’ Market ที่สถาบันวิชาการด้านสหกรณ์ได้รับมอบหมายจากโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการรวบรวมผู้ผลิตคุณภาพ และการจัดตั้งตลาดเกษตรกรของสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์
เนื้อหาในเล่ม :
- ความหมายของ Farmers’ Market
- รูปแบบของ Farmers’ Market
- สิ่งจูงใจในการจัดตั้งและดำเนินงาน Farmers’ Market
- การพิจารณาเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐาน
- การประสานงานผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมใน Farmers’ Market
- การประชุมกลุ่มเป้าหมาย
- การทำวิจัยตลาด
- การกำหนดตลาดธุรกิจของ Farmers’ Market
- การออกแบบและวางระบบบริหารจัดการ
- ตัวอย่างโครงการการบริหารจัดการ Farmers’ Market
- ข้อแนะนำสำหรับสิ่งที่ควรและไม่ควรปฏิบัติ