E-Book

ผู้แต่ง             : สถาบันวิชาการด้านสหกรณ์

เจ้าของเรื่อง     : กรมส่งเสริมสหกรณ์

ISBN             : 978-616-361-176-5

ขนาด (cm.)     : 20.3 x 28.4 x 0.9

ปก / หน้า        : ปกอ่อน / 26 หน้า

เนื้อในพิมพ์      : ขาว-ดำ

ราคา             : -















ภาพรวม  :

คู่มือเล่มนี้เป็นแนวปฏิบัติในการบริหารจัดการ Farmers’ Market ที่สถาบันวิชาการด้านสหกรณ์ได้รับมอบหมายจากโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการรวบรวมผู้ผลิตคุณภาพ และการจัดตั้งตลาดเกษตรกรของสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์

เนื้อหาในเล่ม  :

  1. ความหมายของ Farmers’ Market
  2. รูปแบบของ Farmers’ Market
  3. สิ่งจูงใจในการจัดตั้งและดำเนินงาน Farmers’ Market
  4. การพิจารณาเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐาน
  5. การประสานงานผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมใน Farmers’ Market
  6. การประชุมกลุ่มเป้าหมาย
  7. การทำวิจัยตลาด
  8. การกำหนดตลาดธุรกิจของ Farmers’ Market
  9. การออกแบบและวางระบบบริหารจัดการ
  10. ตัวอย่างโครงการการบริหารจัดการ Farmers’ Market
  11. ข้อแนะนำสำหรับสิ่งที่ควรและไม่ควรปฏิบัติ


View:1454